11:18 EST Thứ hai, 18/12/2017

Menu

Gửi bài về Sở GD&ĐT

Tuyển dụng

Đăng nhập thành viên

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 5070

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 55136

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4450007

Trang nhất » Tin Tức » Sáng kiến kinh nghiệm » Tiểu học

Tra cứu điểm
Phát triển kỹ năng thực hiện phép tính ở lớp 3 lĩnh vực toán học”

Phát triển kỹ năng thực hiện phép tính ở lớp 3 lĩnh vực toán học”

Tiếp theo số báo trước chúng tôi đã giới thiệu các thầy cô những Sáng kiến kinh nghiệm đạt giải có giá trị áp dụng vào trường học các cấp để các thầy cô trao đổi, học hỏi, chỉnh sửa cho phù hợp với đặc thù của đơn vị mình. Trong số báo này chúng tôi xin giới thiệu một SKKN được áp dụng tốt ở trường học của Cô Dương Thị Thu. Giáo viên trường Tiểu học Ngọc Hà - Ba Đình với đề tài “Phát triển kỹ năng thực hiện phép tính ở lớp 3 lĩnh vực toán học”. Cô Dương Thị Thu đã đạt giáo viên giỏi cấp quận nhiều năm trong lĩnh vực dạy học sinh môn toán, có nhiều SKKN đạt giải cấp thành phố. Tác giả đã vận dụng phương pháp đổi mới trong giảng dạy, khuyến kích học sinh tư duy sáng tạo, hiểu nắm được phương pháp học toán. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tóm tắt SKKN của tác giả:

ứng dụng Công nghệ thông tin vào giảng dạy môn tự nhiên Xã Hội lớp 3”

ứng dụng Công nghệ thông tin vào giảng dạy môn tự nhiên Xã Hội lớp 3”

Trong số báo này chúng tôi giới thiệu tiếp một sáng kiến kinh nghiệm xếp loại B cấp thành phố năm học 2010-2011 trong lĩnh tự nhiên xã hội lớp 3 của cô giáo Bùi Nguyệt Thu – Giáo viên trường tiểu học Đền Lừ Quận Hoàng Mai với đề tài: “ứng dụng Công nghệ thông tin vào giảng dạy môn tự nhiên Xã Hội lớp 3” Thông qua đề tài này chúng tôi huy vọng giáo viên tiểu học vận dụng CNTT vào giảng dạy môn tự nhiện Xã Hội một cách có hiệu quả. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tóm tắt sáng kiến:

Sáng kiến kinh nghiệm cấp Tiểu học Ứng dụng CNTT trong việc giảng dạy môn TNXH lớp 3”.

Sáng kiến kinh nghiệm cấp Tiểu học Ứng dụng CNTT trong việc giảng dạy môn TNXH lớp 3”.

Sang thế kỉ 21, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin (CNTT) có tác động to lớn tới hệ thống giáo dục-đào tạo của mỗi quốc gia. Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam giai đoạn 2001 - 2010 đã nhấn mạnh: "Các ứng dụng CNTT sẽ trở thành thiết bị dạy học chủ đạo trong giảng dạy”. Một trong những ứng dụng CNTT quan trọng đó là phần mềm dạy học. Phần mềm dạy học (PMDH) là một phương tiện dạy học quan trọng, ở cấp độ cao hơn so với các phương tiện dạy học trực quan khác, tạo điều kiện để thực hiện những đổi mới căn bản về nội dung, phương pháp dạy học nhằm hình thành ở học sinh các năng lực làm việc, học tập và thích ứng được với môi trường xã hội hiện đại.

Sáng kiến kinh nghiệm cấp Tiểu học Ứng dụng CNTT trong việc giảng dạy môn TNXH lớp 3”.

Sáng kiến kinh nghiệm cấp Tiểu học Ứng dụng CNTT trong việc giảng dạy môn TNXH lớp 3”.

Sang thế kỉ 21, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin (CNTT) có tác động to lớn tới hệ thống giáo dục-đào tạo của mỗi quốc gia. Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam giai đoạn 2001 - 2010 đã nhấn mạnh: "Các ứng dụng CNTT sẽ trở thành thiết bị dạy học chủ đạo trong giảng dạy”. Một trong những ứng dụng CNTT quan trọng đó là phần mềm dạy học. Phần mềm dạy học (PMDH) là một phương tiện dạy học quan trọng, ở cấp độ cao hơn so với các phương tiện dạy học trực quan khác, tạo điều kiện để thực hiện những đổi mới căn bản về nội dung, phương pháp dạy học nhằm hình thành ở học sinh các năng lực làm việc, học tập và thích ứng được với môi trường xã hội hiện đại.