22:46 EDT Thứ sáu, 21/07/2017

Menu

Gửi bài về Sở GD&ĐT

Tuyển dụng

Đăng nhập thành viên

Đang truy cậpĐang truy cập : 47

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 46


Hôm nayHôm nay : 2290

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 43049

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4091307

Trang nhất » Tin Tức » Sáng kiến kinh nghiệm » THCS

Tra cứu điểm
Một vài Kinh nghiệm hướng dẫn học sinh làm bài thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn

Một vài Kinh nghiệm hướng dẫn học sinh làm bài thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn

Trong số báo này chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các thầy cô sáng kiến kinh nghiệm đạt giải B cấp Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm 2016 của giáo viên Phan Thị Thúy Vân – Trường THCS Thanh Thùy – Thanh Oai - Hà Nội với đề tài “Một vài Kinh nghiệm hướng dẫn học sinh làm bài thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn". Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tóm tắt sáng kiến kinh nghiệm đến bạn đọc:

“Biện pháp dạy học theo hướng tích hợp liên môn trong bài mỹ thuật lớp 8: "Mỹ thuật Việt Nam trong giai đoạn 1954 - 1975".

“Biện pháp dạy học theo hướng tích hợp liên môn trong bài mỹ thuật lớp 8: "Mỹ thuật Việt Nam trong giai đoạn 1954 - 1975".

chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các thầy cô sáng kiến kinh nghiệm đạt giải B cấp Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội của cô giáo Lê Thị Mỹ Hạnh, Giáo viên trường THCS Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội với đề tài “Biện pháp dạy học theo hướng tích hợp liên môn trong bài mỹ thuật lớp 8: "Mỹ thuật Việt Nam trong giai đoạn 1954 - 1975". Đây là đề tài sáng kiến đã được áp dụng thành công trong trong tác giảng dạy đạt giải nhất cấp thành phố giải Ba cấp quốc gia. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tóm tắt sáng kiến kinh nghiệm đến bạn đọc:

Một vài biện pháp phát huy tính tích cực chủ động của học sinh trong giờ học Địa lí

Một vài biện pháp phát huy tính tích cực chủ động của học sinh trong giờ học Địa lí

Trường THCS Chu Văn An, nơi tôi đang công tác là một trường có tiếng của thủ đô Hà Nội. Nơi đây có truyền thống dạy và học tốt từ lâu nên phụ huynh HS rất tin tưởng và yên tâm khi gửi con học tại trường. Chính vì vậy trường không chỉ có HS của Quận Tây Hồ mà còn đón nhận HS từ khắp các Quận trong thành phố về học. Phụ huynh học sinh của trường đa phần có trình độ và rất quan tâm, sát sao đến việc học của con em mình.Trường được đầu tư cơ sở vật chất toàn diện với các phòng học bộ môn và máy móc hiện đại để phục vụ các môn học.HS có ý thức học và các em rất nhanh trong việc tiếp thu kiến thức. Trước tình hình như vậy tôi thấy không thể không đổi mới phương pháp dạy học. Bởi thế tôi đã áp dụng một số phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động của HS.