05:42 EST Thứ hai, 18/12/2017

Menu

Gửi bài về Sở GD&ĐT

Tuyển dụng

Đăng nhập thành viên

Đang truy cậpĐang truy cập : 99


Hôm nayHôm nay : 3615

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 53681

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4448552

Trang nhất » Tin Tức » Sáng kiến kinh nghiệm » Mầm non

Tra cứu điểm
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý chăm sóc sức khỏe nhằm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng tại trường mầm non A xã Đông Mỹ

Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý chăm sóc sức khỏe nhằm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng tại trường mầm non A xã Đông Mỹ

Để ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý chăm sóc sức khỏe nhằm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng tại trường mầm non một cách hiệu quả. Chúng tôi xin giới thiệu SKKN của cô giáo Nguyễn Thị Thu Hường – Hiệu trưởng trường Mầm non A Đông Mỹ- Huyện Thanh Trì đạt giải B thành phố năm 2013 với đề tài “ Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý chăm sóc sức khỏe nhằm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng tại trường mầm non A xã Đông Mỹ”. Với huy vọng sáng kiến này sẽ giúp ích cho một số đơn vị mầm non giải quyết được bài toán về chăm sóc sức khỏe cho trẻ em mầm non nói chung. sau đây là nội dung sáng kiến:

KINH NGHIỆM VỀ CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN GIỮA NHÀ TRƯỜNG VÀ CÁC BẬC CHA MẸ TRONG VIỆC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ Ở TRƯỜNG MẪU GIÁO MẦM NON B HÀ NỘI

KINH NGHIỆM VỀ CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN GIỮA NHÀ TRƯỜNG VÀ CÁC BẬC CHA MẸ TRONG VIỆC CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ Ở TRƯỜNG MẪU GIÁO MẦM NON B HÀ NỘI

Đối với ngành học mầm non, phối hợp giữa gia đình và nhà trường là một nhiệm vụ thiết thực, tạo sự liên kết và thống nhất giữa trường mầm non và cha mẹ trẻ về nội dung, phương pháp, cách thức tổ chức nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ ở lớp cũng như ở gia đình. Đây là điều kiện thuận lợi để nhà trường thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức khoa học chăm sóc, giáo dục trẻ cho các bậc cha mẹ và cộng đồng nhằm giúp trẻ sự phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần, nhận thức, tình cảm, thẩm mĩ, ngôn ngữ, giao tiếp ứng xử...góp phần thực hiện tốt mục tiêu chăm sóc giáo dục trẻ mà nhiệm vụ năm học đã đề ra.

SKKN "Làm đồ chơi và xây dựng môi trường góc mở khuyến kích trẻ hoạt động tích cực”.

SKKN "Làm đồ chơi và xây dựng môi trường góc mở khuyến kích trẻ hoạt động tích cực”.

Từ số bào này trở đi chúng tôi xin giới thiệu đến các thầy cô những Sáng kiến kinh nghiệm đạt giải có giá trị áp dụng vào trường học các cấp để các thầy cô trao đổi, học hỏi, chỉnh sửa cho phù hợp với đặc thù của đơn vị mình. Trong số báo này chúng tôi xin giới thiệu một SKKN đạt giải B cấp thành phố năm học 2009 – 2010 của Cô giáo Nguyễn Thu Hào trường Mần non Tràng An – Quận Thanh Xuân với đề tài “Làm đồ chơi và xây dựng môi trường góc mở khuyến kích trẻ hoạt động tích cực”. Với đề tài này tác giả đã chú trọng tìm ra các phương pháp, tìm ra các vật liệu xung quan tạo cho trẻ hứng thú trong việc học và chơi, hướng dẫn trẻ biết biến những vật liệu đơn giản sẵn có thành những đồ thân thiện. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tóm tắt SKKN của tác giả